ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 79 คน )
เพศ
ชาย
52.48%
หญิง
47.52%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.05%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.78%
อื่นๆ
23.17%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.39%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
17.74%
พอใจน้อย
20.16%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.19%
พอใจมาก
20.20%
ปานกลาง
19.19%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
20.20%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
15.87%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ